THU NHẬP
KHÔNG GIỚI HẠN
- Lương tăng lũy tiến theo hiệu quả
- Lương cơ bản lên đến triệu 23 triệu
CƠ HỘI
KHÔNG GIỚI HẠN
- Phát triển tư duy, kỹ năng toàn diện
- Cơ hội thăng tiến với KPI rõ ràng

ĐƠN ỨNG TUYỂN

 







    Vị trí tuyển dụng

    I. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

    •  Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới
    •  Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
    •  Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
    •  Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
    •  Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
    •  Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
    •  Thực hiện các báo cáo hàng tuần
    •  Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng / quý / năm
    •  Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

    II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
    • Am hiểu thị trường Bất động sản tại Việt Nam
    • Hiểu biết Luật đất đai.
    • Sử dụng tốt Microsoft Office
    • Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
    • Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng xử lý tình huống.
    • Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
    • Kỹ năng làm việc độc lập
    •  Đảm nhiệm ít nhất 01 năm tại vị trí Chuyên viên Tư vấn Bất động sản
    • Từng làm việc tại bộ phận tài chính, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng, Telesales.
    • Nguồn khách hàng tốt
    • Mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực Bất động sản
    • Ngoại hình ưa nhìn

    III. PHÚC LỢI

    • Thu nhập từ KHÔNG GIỚI HẠN
    • Thưởng nóng theo từng dự án.
    • Quỹ hàng đa dạng với hơn 15.000 sản phẩm.
    • Cơ hội huấn luyện:
      Tại Sales Coaching của GM Holdings, bên cạnh được đào tạo đa dạng kiến thức như: Tài chính, pháp lý, quy trình, tư vấn và chăm sóc khách hàng,… các bạn còn được giao lưu, học hỏi với các Trainer tài năng có thâm niên trong nghề.
    • Phúc lợi: Lương cơ bản : lên đến 1.000 USD Hoa hồng: 3 – 3.5% Ipad trao tay ngay sau thử việc Year-end Party sang chảnh, Teambuilding tại các khu resort cao cấp và hàng ngàn hoạt động thú vị khác đang chờ đón bạn

    Mô tả công việc.

    • Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm… .
    • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản.
    • Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.
    • Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
    • Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
    • Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.

    Yêu Cầu Công Việc:

    • Nam/Nữ từ 25 – 35 tuổi (ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế).
    • Có khả năng quản lý tốt.
    • Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Bất Động Sản và ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
    • Am hiểu thị trường Bất Động Sản, các vấn đề về quy hoạch, pháp lý…
    • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    • Kỹ năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
    • Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực/vùng.
    • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với hệ thống Đại lý phân phối chiến lược trên thị trường, liên kết bán hàng.
    • Truyền đạt thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng chính xác và kịp thời cho nhân viên và Đại lý liên kết.
    • Tham gia xây dựng mục tiêu và kế hoạch bán hàng cho nhân viên.

    Quyền Lợi Của Trưởng Phòng Kinh Doanh tại GMH

    • Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản lũy tiến từ 10 – 15 Triệu, Hoa hồng cao từ 3% – 5% tùy theo từng dự án.
    •  Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến..Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
    • Đi du lịch trong nước và quốc tế không giới hạn.
    • Duy trì và phát triển nét văn hóa” Giao Lưu – Vui Chơi – Giải Trí” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
    • Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

    Phụ Cấp Khác:

    • Hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT và BHTN.
    • Được khen thưởng xứng đáng kịp thời khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    I. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

    • Tổng hợp danh sách học viên, lịch huấn luyện và thông báo huấn luyện
    • Điều phối, triển khai các chương trình đào tạo
    • Hỗ trợ thiết kế, soạn thảo và cập nhật các nội dung huấn luyện
    • Chuẩn bị tài liệu theo chương trình đào tạo
    • Tổng hợp nhu cầu đào tạo theo nhu cầu các phòng ban
    • Tổng hợp các báo cáo đánh giá hiệu quả đào tạo định kỳ hoặc đột xuất
    • Thực hiện lưu trữ, kiểm soát hệ thống các hồ sơ, tài liệu, chứng từ có liên quan đến hoạt động đào tạo
    • Theo dõi và báo cáo định kỳ chi phí đào tạo, tài sản theo quy trình của Công ty
    • Thực hiện các thủ tục tạm ứng và thanh toán chi phí huấn luyện của bộ phận theo quy trình
    • Quản lý tài sản, trang thiết bị của phòng đào tạo

    II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    a. Trình độ

    • Cao đẳng/ Đại học

    b. Kinh nghiệm:

    • Từ 1 năm vị trí Chuyên viên điều phối Đào tạo
    • Ưu tiên các bạn từng làm trong ngành Bất động sản

    c. Kỹ năng:

    • Sử dụng tốt Microsoft Office
    • Kỹ năng thu thập, phân tích dữ liệu
    • Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề

    d. Các yêu cầu khác:

    • Trung thực, cẩn thận, chu đáo, năng động, ham học hỏi
    • Có mối quan hệ tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ Huấn luyện, địa điểm tổchức Hội thảo, Hội nghị là một lợi thế.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Nắm rõ nội dung các hợp đồng, thỏa thuận mua bán hàng của Công ty, danh sách khách hàng, tình hình tiến độ thanh toán, hồ sơ công nợ của từng khách hàng.
    • Cập nhật và quản lý phần mềm công nợ, lưu trữ toàn bộ các hợp đồng, tài liệu liên quan đến căn hộ, dự án của Công ty.
    • Năm rõ và tư vấn khi khách hàng yêu cầu các chính sách bán hàng, thanh toán, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục liên quan đến công nợ.
    • Lập danh sách các khách hàng, thống kê, phân tích tình hình công nợ, nợ chưa đến hạn, nợ đến hạn, nợ khó thu, ….
    • Trực tiếp đốc thúc thu hồi nợ, đề xuất các biện pháp thu nợ hiệu quả, phối hợp với Ngân hàng theo dõi tiến độ giải ngân đối với các trường hợp vay vốn Ngân hàng.
    • Lập cơ sở dữ liệu thông tin về doanh thu, công nợ, đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán để theo dõi, kiểm soát tình hình công nợ thường xuyên, chính xác.
    • Lập kế hoạch và dự toán chi phí tặng quà hàng tháng hoặc theo từng sự kiện, kiểm soát việc tặng quà cho khách hàng, làm thanh toán chi phí quà tặng hàng tháng.
    • Soạn và gửi thư nhắc nợ, thông báo, công văn trả lời, thư mời đến khách hàng, hỗ trợ quá trình thu nợ và lập báo cáo kết quả.
    • Cập nhật ý kiến khách hàng thường xuyên, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về tiến độ thanh toán, lãi suất chậm nộp, tiến độ xây dựng dự án, …
    • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trến.
    • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
    • Kiến thức về chăm sóc khách hàng
    • Đảm nhận từ 01 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng – công nợ
    • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
    • Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt
    • Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến

    THÔNG TIN KHÁC

    • Độ tuổi: 24 – 30

    I. Mô tả công việc:

    • Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng: Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký.
      • Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo.
      • Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc.
      • Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.
      • Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
    • Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
    • Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
    • Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.

     

    II. Yêu cầu công việc:

    • Trình độ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
    • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PPT…
    • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    • Có khả năng quản trị.
    • Năng động và luôn chủ động trong công việc.
    • Kinh nghiệm chuyên môn: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
    • Có sức khỏe tốt.
    • Có mục tiêu, hoài bão, đam mê và nhiệt huyết trong công việc.
    • Chịu được áp lực công việc cao.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
    • Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao.
    • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
    • Kỹ năng ứng xử tốt.
    • Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh tốt.

    III. Quyền lợi:

    • Thu Nhập: 8 – 10 triệu
    • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao Động
    • Bảo Hiểm Sức Khoẻ PVI Care
    • Teambuilding, Lương Tháng 13

    GẮN KẾT

    VƯỢT QUA THỬ THÁCH

    Lương cơ bản lên đến triệu 23 triệu

    • Thanh toán đúng hạn
    • Lương cơ bản: 6tr – 10tr – 23tr (tuỳ theo KPI) 
    • Tăng lũy tiến theo hiệu quả

    Hoa hồng lên đến 230 triệu

    • Hoa hồng tối thiểu 40 triệu dù chỉ bán 1 sản phẩm
    • Hoa hồng lên đến 230 triệu

    Thưởng vượt trội hơn trên mỗi giao dịch

    • Thưởng KPI (tháng – quý – năm)
    • Thưởng nóng
    • Thưởng Best Seller
     
    • Phát triển bản thân không giới hạn
    • Đào tạo liên tục kỹ năng, tư duy toàn diện & chuyên sâu dự án
    • Hơn 15.000 sản phẩm đa dạng và khan hiếm
    • Cơ hội thăng tiến với KPI rõ ràng

    Về GM Holdings

    Chơi Video

    Tin tức

    Hãy cùng thành công tại GM Holdings