Thị trường

Bảo Lộc trên con đường chinh phục “trái tim” nhà đầu tư

Từ lâu, nhiều người chỉ biết đến Bảo Lộc như là trạm trung gian kết nối đến Đà Lạt. Mặc cho Bảo Lộc sở hữu nhiều lợi thế về tiềm…

Kiến nghị giải pháp hoàn thành cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ năm 2022

Ngày 22-3, ông Nguyễn Tấn Đông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận cho…

Khởi công cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ trong tháng 10

(PLO)- Chính phủ đưa ra mục tiêu khởi công dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ trong tháng…

Bộ Giao thông từ chối Tập đoàn Đèo cả xây cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ 5.000 tỷ đồng

Bộ GTVT cho biết, việc ghép dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ vào dự án cao tốc…

Rút ngắn thời gian khởi công cao tốc Mỹ Thuận- Cần Thơ

Phối cảnh dự án cầu Mỹ Thuận 2, sẽ đấu nối với cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận và tuyến cao tốc Mỹ Thuận- Cần Thơ. Kế hoạch khởi công…

Làm cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ 24 tháng có khả thi?

Công ty Cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận khẳng định nếu được giao sẽ triển khai thi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ trong 24 tháng…

Dự án cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ: Chuyển chủ đầu tư, cơ quan quản lý nói gì?

(BĐT) - Quyết định chuyển chủ đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng công trình đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, giai đoạn 1 theo hình thức…

Rút ngắn thời gian thực hiện tuyến cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ, cách nào?

(NLĐO) - Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ có chiều dài 23km, tổng mức đầu tư 4.758 tỉ đồng, điểm đầu kết nối với cầu Mỹ Thuận…

Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ: Nhà đầu tư đề xuất giải pháp rút ngắn còn nửa thời gian thực hiện

Kinhtedothi - Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ có chiều dài 23km, với tổng mức đầu tư 4.758 tỷ đồng, điểm đầu kết nối với cầu Mỹ…

Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ (Kỳ 2): Bộ GTVT giao quyền cho CIPM là đúng quy định?

"Tổng công ty Cửu Long (CIPM) là doanh nghiệp Nhà nước, trực thuộc Bộ GTVT. Do đó, việc giao CIPM quản lý dự án Mỹ Thuận - Cần Thơ là…