Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm các công việc trực điện thoại và nối máy tới các phòng ban chuyên môn
  • Hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn
  • Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng tiếp khách, phòng họp đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ
  • Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo 
  • Bố trí lịch họp/làm việc của Công ty
  • Ghi nhận, tổng hợp các vấn để phát sinh về tiếp đón khách,…
  • Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ (theo biểu mẫu)
  • Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi
  • Lưu trữ và quản lý các chứng từ và văn bản
  • Chấm công nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhà hàng, khách sạn hoặc ngành có liên quan
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • 1 – 2 năm kinh nghiệm tại vị trí lễ tân
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Yêu cầu khác:

  • Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

Liên hệ ứng tuyển:

  • Hotline: 090.464.5952
  • Email: hr@gmholdings.com.vn
Ứng tuyển ngay